Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 10 THIÊN NAM 1 BUILDING, BẢO VỆ 24/24

Van phong cho thue quan 10 thien nam 1 building đường Ngô Gia Tự, 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 12 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Cao ốc Thiên Nam Building có chủ đầu tư là công ty CP TM XNK Thiên Nam, tòa nhà được khởi công từ đầu năm 2008 và đưa vào khai thác sử dụng vào cuối năm 2010. Tòa cao ốc nằm tại trục đường kết nối giao thông của Quận 10. Từ đường Ngô Gia Tự chỉ mất 5 phút xe máy để lưu thông sang Quận 3 hoặc Quận 5, 10 phút để lưu thông sang Quận 1 và 30 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Tòa nhà có tổng diện tích xây dựng lên đến 7440 m2 với cấu trúc 2 tầng hầm, 1 tầng trệt, tầng lửng và 11 tầng cao. Tòa cao ốc hướng ra đường Ngô Gia Tự, tòa nhà có thiết kế độc đáo với thiết kế tường kính bên ngoài mặt tiền, màu xanh biển bên ngoài khiến tòa nhà trở nên hiện đại, thân thiện với môi trường và hài hòa với cảnh quan xung quanh. Cao ốc có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra vị trí trung tâm Quận 10, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa cao ốc đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng Quận 10.

Vị trí địa lý tòa nhà Thiên Nam Building:

Văn phòng cho thuê Thiên Nam Building tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực – đường Ngô Gia Tự, Phường 4. Đường Ngô Gia Tự là trục đường chính nối liền giao thông qua các quận trung tâm khác, cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương phát triển bậc nhất khu vực.

Tuyến đường Ngô Gia Tự nói riêng cũng như khu vực Quận 10 nói chung được đánh giá là khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khu phố ăn uống, khách sạn lớn hay các cao ốc cho thuê văn phòng khác như tòa nhà Sư Vạn Hạnh Building… Việc đặt văn phòng tại tòa cao ốc giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…

– Chỉ mất 5 phút đi bộ để lưu thông đến Trường Tiểu học Hồ Thị Kỳ;
– Mất 7 phút đi xe máy để đến Vòng xoay ngã 7;
– Chỉ 10 phút đi xe bus tới Trường Cao đẳng Kinh tế Tp.HCM;

Chi tiết tiện ích của tòa nhà:

Cao ốc cho thuê văn phòng Thiên Nam Building có kết cấu 12 tầng, tổng diện tích lên đến 4200m2, trong đó diện tích sàn 350m2, sử dụng 2 thang máy tốc độ cao, trang bị hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn chất lượng cao, máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.

Đặc biệt, khi đến với tòa cao ốc Thiên Nam Building bạn còn được tận hưởng những tiện ích của một văn phòng trọn gói với những ưu đãi đi kèm dưới đây:

– Văn phòng được trang bị đầy đủ bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện thoại bàn…
– Các tiện ích công cộng bao gồm máy in trắng đen & màu, máy fax, máy photocopy, máy scan…
– Nhân viên lễ tân, nhân viên IT và dịch vụ vệ sinh miễn phí.
– Phòng họp chung hiện đại với đầy đủ các tiện ích: máy chiếu, audio/video, wifi…
– Khu pantry chung được trang bị tủ lạnh, máy nóng lạnh, trà, cà phê, nước lọc miễn phí
– Được hưởng giá cước ưu đãi khi gọi điện quốc tế
– Dịch vụ interner, điện, nước, máy lạnh miễn phí (trong giờ hành chính).

Chi tiết giá cả của tòa nhà:

– Giá thuê  :  15USD/m2/tháng.
– Phí dịch vụ : 3USD/m2/tháng.
– Thuế VAT : 10%
– Phí gửi xe máy : 7USD/xe/tháng.
– Phí gửi xe hơi : 60USD/xe/tháng.
– Tiền điện sử dụng : Theo giá điện kinh doanh của nhà nước.
– Phí thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích.
– Thời gian thuê: Tối thiểu 2 năm.
– Đặt cọc: 3 tháng.
– Thanh toán: Theo tháng hoặc theo quý.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Thiên Nam 1 building:
Nhìn bao quát tòa nhà
Văn phòng cho thuê quận 10 Thiên Nam 1 building, nhìn bao quát tòa nhà, kiến trúc hiện đại, không gian thoáng mát, tiện đặt làm công ty hay trụ sở văn phòng. 
nhìn từ bên ngoài
Cho thuê văn phòng Thiên Nam 1 building, nhìn từ bên ngoài, giao thông thuận lợi, không gian xanh mát. 
nhìn từ bên trong
Văn phòng cho thuê quận 10 Thiên Nam 1 building, hình nhìn từ bên trong trần cách sàn 2.9m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét