Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

TIN TỨC VĂN PHÒNG TRANG 6

LỰA CHỌN MÀU SẮC VĂN PHÒNG THEO HƯỚNG HỢP PHONG THỦY
37 lượt xem
Việc lựa chọn màu sắc văn phòng hợp phong thủy là một trong những vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm khi thiết kế nội thất văn phòng, bởi họ tin nếu một văn phòng làm việc hợp với phong thủy sẽ giúp cho việc làm ăn trở nên thuận lợi và phát triển ngày càng tốt hơn.
NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ PHONG THỦY VĂN PHÒNG
37 lượt xem
Phong thủy văn phòng không chỉ đơn giản là mua vật phẩm phong thủy đặt trên bàn làm việc mà nó bao gồm nhiều vấn đề liên quan khác, nếu chúng ta biết tận dụng tốt những kiến thức phong thủy văn phòng cơ bản thì sẽ góp phần đem lại cho công ty điều kiện thuận lợi để phát triển.
6 TIÊU CHÍ CẦN THIẾT ĐỂ LỰA CHỌN VĂN PHÒNG PHÙ HỢP
36 lượt xem
Việc lựa chọn được một văn phòng tốt với vị trí thuận lợi và quan trọng nhất là phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp là điều không phải dễ.
CÁC LƯU Ý GIÚP BẠN TÌM ĐƯỢC VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VỚI GIÁ RẺ
33 lượt xem
Với lợi thế nằm trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, quận 1 hội tụ nhiều ưu thế vượt trội. Ngoài việc mang đến sự thuận tiện trong giao thông, di chuyển dễ dàng tới các khu vực khác thì nơi đây còn tập trung sự đầu tư phát triển tối ưu.
NHỮNG LÝ DO VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ MÔI GIỚI KHI THUÊ VĂN PHÒNG
31 lượt xem
Liệu thuê đơn vị môi giới có phải trả phí hay không? Chủ tòa nhà có nâng giá lên khi thuê qua trung gian hay không?
CÁCH CHỌN CÂY PHONG THỦY THEO TUỔI
30 lượt xem
Tùy thuộc vào ngũ hành, vận mệnh, tuổi khác nhau mà chọn loại cây thích hợp để trồng mới mang lại tác dụng, và hiệu quả.
NHỮNG VẬT PHẨM PHONG THỦY TỐT VÀ KHÔNG TỐT ĐỐI VỚI VĂN PHÒNG
30 lượt xem
Các đồ vật phong thủy nếu chọn đúng không chỉ giúp bàn làm việc trở nên sinh động, đẹp mắt mà còn tạo thuận lợi cho công danh, sự nghiệp. Tuy nhiên cũng có nhiều đồ vật nên tránh bày biện trên bàn làm việc vì nó sát chủ, tán khí, không đem lại may mắn.
DOANH NGHIỆP CẦN LÀM GÌ TRƯỚC KHI ĐẦU TƯ VĂN PHÒNG MỚI
29 lượt xem
Để quá trình chọn địa điểm đặt văn phòng kinh doanh trở nên dễ dàng, trôi chảy. Địa ốc Châu Long mời các bạn cùng tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.
TREO TRANH TRONG VĂN PHÒNG - NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN
25 lượt xem
Tranh phong thủy giúp cho không gian văn phòng không những tăng tính nghệ thuật mà còn có thể kích thích vận khí của bạn nơi làm việc. Mỗi bức tranh mang một ý nghĩa khác nhau. Vì vậy khi treo tranh bạn cần am hiểu chút về phong thủy để tránh tình trạng mang lại điềm xấu cho mình.
CÁC BƯỚC QUAN TRỌNG TRONG QUY TRÌNH TÌM THUÊ VĂN PHÒNG
25 lượt xem
Bạn đang có nhu cầu tìm thuê một văn phòng làm việc phù hợp nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Tìm như thế nào? Các bước ra sao? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu “quy trình tìm thuê văn phòng” chuyên nghiệp và hiệu quả nhất để các bạn có thể tham khảo và đưa ra những lựa chọn phù hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét